Làm tem niêm phong giá chỉ từ 75đồng/một cái tem ở tại Hà Nam

Dịch vụ in tem bể giá tốt hàng đầu, chất lượng số 1, thiết kế mẫu free 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách

 

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem nát chất lượng cao phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng & cách sử dụng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức sản xuất tem mủn of shop In Quang Trung, mục đích là phù hợp nhất dành cho sản phẩm của Quý khách  & có thể Quý khách sẽ quan tâm: In tem bảo hành Elip giá chỉ từ 98 đồng một cái tem tại Thanh Hóa

 


Những loại decal dùng để in tem bể 

-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại dòn được in ấn bằng loại giấy riêng tương tự giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Vì là chất liệu giấy thành ra có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… để lé những vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm đang còn date bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể làm hầu như tất cả hình dáng, nhiều chiều trên màng polyme. Cá biệt nhiều khi sản xuất tem vỏ trứng ta có thể làm logo hay từ (hidden logo) chỉ khi nào soi tia sáng vào thì khi đó sẽ hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ in tem bể

- File design sản xuất tem bể dạng vector dùng các phần mềm design tem bể ví dụ là: AI...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi in tem vỏ trứng dòn trên mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi in ấn tem bể bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế auto  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi in ấn là hầu như giấy decal thì nó mọi phần thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được lột ra khỏi phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo là dùng thích hợp để mà in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and in đặng trên rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Còn rất nhiều in tem bảo hành Nháy tại đây

Thông tin khi dựng demo tem vỡ

- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dán bên trên những sản phẩm, máy móc… Tem rách được thiết kế mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích thước of nhãn tem thường hay bé, gọn không quá phức tạp khi mà dán nhưng rất khó khi tháo tem nhãn.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem nát đa dạng cùng lực lượng cộng tác viên design market rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm hài lòng hầu hết khách kể cả các người dặt in mác kỹ tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem vỏ trứng

- Tem vỏ trứng luôn được sản xuất với cùng mầu sắc nice. Khi đã dán vô sản phẩm thì phải chờ ngóng 1 thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, càng lâu lớp keo càng dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp sản xuất tem vỡ giòn thì khi vừa mới làm hoàn thành mức độ giòn của stick chưa được mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không có cách nào sản xuất đặng, ấy là yếu tố bắt buộc của việc sản xuất tem bể) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “giòn và rất là giòn như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà sản xuất nhãn chống mở hàng hóa bởi vì tính dòn (hay bị vỡ, đứt bởi chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do đó cho nên, khách hàng cần bảo đảm hàng hóa thì nó chỉ có thể dùng vật liệu loại stick bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu oai của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, đưa ra giải pháp in ấn tem vỏ trứng giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu tem vỏ trứng dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Shop sản xuất tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in tem vỏ trứng, in giấy decal vỡ đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế mẫu lịch In lịch lò xo 7 tờ đẹp

Nhận làm thệp xuân 2021 đẹp, dựng mẫu không tính phí

Thiết kế demo & nhận in thiếp năm mới ấn tượng