Sản xuất tem bảo đảm giá chỉ từ 184 đồng một cái tem ở tại Cao Bằng

Dịch vụ sản xuất tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cực tốt, dựng demo miễn phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem nát chất lượng cực tốt hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích dùng của khách. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng và cách thức sử dụng, vậy nên bạn hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in tem vỡ bảo hành of xưởng In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý nhất cho sản phẩm of Quý khách hàng  & tham khảo: In tem bể giá chỉ từ 200 đồng 1 cái tem ở TP Hồ Chí Minh

 


Một số loại vật liệu được dùng để in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành siêu vỡ chủng loại dòn được sản xuất bằng nguyên vật liệu in ấn riêng giống với giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dán vô hàng hóa. Bời vì là loại nguyên vật liệu giấy in cho nên có thể dùng để viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… để tránh mọi vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in mọi ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa nhiều khi in tem nát tôi có thể làm thương hiệu hay như là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng đến thì mới thấy 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ in tem bể

- File thiết kế làm tem rách dạng vector dùng những phần mềm design tem vỡ ví dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi sản xuất tem vỡ giòn trên bề mặt loại decal giấy in
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi sản xuất tem vỡ bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu như mà vật liệu khi sản xuất là mọi decal thì nó những phần tử xung quanh of sản phẩm cũng được tháo ra hẳn phần đế dán. Phương pháp làm flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để mà có khả năng in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in đặng trên mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Kính mời xem nhận in tem vỡ dòn tròn Click ở đây


Thông tin khi dựng   mẫu tem bể

- Đây là một loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên bề mặt hầu như mọi hàng hóa, thiết bị… Tem rách luôn được dựng demo
với những nội dung trên tem thường là có thời hạn & năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích thước của tem thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi mà dính nhưng mà rất khó khi gỡ nhãn mác.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem nát đa dạng cùng với đội ngũ kỹ thuật viên dựng mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi sẽ làm ưng ý hầu hết quý khách hàng kể cả là những khách hàng khó khăn nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem bể

- Tem vỏ trứng được sản xuất cùng với mầu nice. Tới khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ one khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Với làm tem vỡ dòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn chỉnh mức độ dòn of tem vẫn chưa đạt mức độ giòn giống vỏ trứng vịt (nếu như dòn nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào sản xuất cho được, đó là yếu tố buộc phải có of công việc nhận sản xuất tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “dòn and rất chi giòn như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không dùng để in nhãn tem niêm phong hàng hóa bởi do tính chất dòn (không khó bị nứt, đứt gãy bởi va chạm vô tình hay khi cầm vào hàng hóa. Thế nên, bạn cần chống giả hàng hóa thì đó chỉ chọn vật liệu loại tem nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem vỡ giá cạnh tranh, bảo đảm in tem nát chất lượng tốt với mẫu mã tem vỏ trứng design mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Office sản xuất tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi sản xuất tem nát, in giấy decal vỡ đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế mẫu lịch In lịch lò xo 7 tờ đẹp

Nhận làm thệp xuân 2021 đẹp, dựng mẫu không tính phí

Thiết kế demo & nhận in thiếp năm mới ấn tượng