In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 38VND một chiếc tem ở Lào Cai

Dịch vụ in ấn tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt nhất, tạo mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại nhà

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng cao hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng and cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in tem vỡ bảo hành của văn phòng In Quang Trung, mục đích là phù hợp để cho hàng hóa của các bạn  & có thể Quý khách sẽ xem thêm: in tem bảo hành giá rẻ hà nội giá chỉ từ 220 đồng 1 chiếc tem tại Hậu Giang

 

 

Một số loại giấy được dùng làm tem rách 

-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại dòn được in ấn bởi nguyên liệu đặc biệt giống với giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dính vô hàng hóa. Bởi vì rằng loại nguyên vật liệu giấy như vậy nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành phụ kiện… nhằm tránh những hành đồng tráo, đổi từ những hàng hóa đã hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in hầu như mọi ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra đôi khi in tem rách ta có thể làm logo hay chữ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào soi ánh sáng đến thì khi đó sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem nát

- File thiết kế sản xuất tem vỏ trứng dạng vector sử dụng các phần mềm design tem bể như là: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà làm tem vỏ trứng giòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi sản xuất tem rách Hologram óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy cắt bế auto  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như mà nguyên vật liệu khi in đấy là những giấy tráng keo thì đó những phần xung quanh of hàng hóa luôn luôn được lột rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn thích hợp để có thể in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất được trên mặt rất nhiều loại vật liệu đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Tham khảo thêm in tem bảo hành điện thoại tại đây

Thông tin cần thiết khi design mẫu tem bảo hành

- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dán bên trên hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành luôn được làm mẫu
với những nội dung trên tem thường có thời gian và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Khổ của tem thường hay bé, gọn dễ khi dính nhưng mà khó khi bóc tem nhãn mác.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem vỏ trứng rộng rãi cùng đội hình designer design demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm ưng ý hầu hết quý khách kể cả những quý khách khó tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem vỡ

- Tem bảo hành được làm với màu sắc cực kỳ đẹp. Tới khi dính vào sản phẩm thì bắt buộc phải chờ one thời gian ngắn thì nó mới đạt mức độ bám dính ngon nhất, thời gian càng lâu keo dính càng dính tốt hơn. Với các in ấn tem vỡ dòn thì khi vừa sản xuất xong độ giòn của tem nhãn mác chưa đạt độ dòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu như mà giòn nhanh như thế thì không có cách nào in ấn cho đặng, ấy là một yếu tố buộc phải có of việc làm tem bóng) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì sẽ “giòn and rất chi là giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn giòn chỉ có thể dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để làm nhãn chống mở hàng hóa bởi vì tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi va chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Vậy, Quý khách hàng cần đảm bảo hàng hóa thì đó chỉ sử dụng vật liệu chủng loại mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, đưa ra cách thức sản xuất tem rách giá rẻ, đảm bảo làm tem bể chất lượng hàng đầu với các mẫu tem nát làm market rất chuyên nghiệp. Hàng in ấn tem vỡ - Văn phòng In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỏ trứng, sản xuất decal vỡ uy tín ở Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế mẫu lịch In lịch lò xo 7 tờ đẹp

Nhận làm thệp xuân 2021 đẹp, dựng mẫu không tính phí

Thiết kế demo & nhận in thiếp năm mới ấn tượng