Sản xuất tem bảo hành giá chỉ từ 156VND/1 con tem ở tại Lâm Đồng

Chuyên in tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, thiết kế demo free 100%, trả hàng tận nhà

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem vỡ chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng của khách hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng and cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức sản xuất tem bóng bảo hành của cửa hiệu In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý nhất với sản phẩm hàng hóa của tất cả các bạn  and có thể Quý khách muốn xem thêm: In Quang Trung giá rẻ chỉ từ 210VND/1 con tem tại Sóc Trăng

 

 

Vài vật liệu dùng để in tem bể 

-  Tem bảo hành loại dòn luôn được sản xuất trên vật liệu in ấn chuyên biệt giống như giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dính vào hàng hóa. Bởi là loại giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông thường dùng để bảo hành linh kiện… với mục đích tránh mọi hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm đang còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn mọi hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt khi sản xuất tem vỏ trứng chúng ta có thể dập thương hiệu hay ký tự (hidden logo) chỉ khi nào có soi tia sáng tới thì nó mới hiện mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ làm tem vỏ trứng

- File thiết kế in tem rách vector dùng những phần mềm tem bảo hành ví dụ là: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi mà sản xuất tem bảo hành dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi in tem bể bóng óng ánh. Phương pháp flexo có hệ thống bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như vật liệu khi làm là tất cả decal thì đó mọi phần xung quanh của hàng hóa luôn được lột rời hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để có khả năng làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in đặng trên bề mặt rất nhiều loại giấy rất đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

+100 In tem bảo hành tại Bình Thuận Truy cập

Thông tin cần thiết khi làm demo tem rách

- Đây là 1 loại chứng nhận bảo đảm được dính trên hầu như hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng luôn được dựng demo
với những nội dung trên tem thường có thời gian and năm bảo hành, logo, thương hiệu. Size của nhãn tem thường hay bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dính nhưng mà khó khi mà gỡ stick.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem bảo hành phong phú cùng với đội ngũ designer design market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm thỏa mãn mọi quý khách kể cả những bạn khó khăn nhất.


Kiểu dùng tem vỏ trứng

- Tem bảo hành luôn được in ấn cùng với mầu sắc nice. Đến khi dính vào hàng hóa thì sẽ phải chờ one khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt được độ bám tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Với các làm tem rách giòn thì khi vừa mới sản xuất xong hết tất cả độ giòn of mác chưa đặng mức độ giòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu dòn nhanh như thế thì không thể in đặng, đấy là một yếu tố buộc phải có of công việc nhận in tem nát) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó mới “giòn & siêu dòn như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng cho in ấn tem niêm phong sản phẩm bởi vì tính dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy vì va chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, Quý khách hàng phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng loại vật liệu chủng loại stick bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng thấp, đưa ra giải pháp in ấn tem nát giá 50đ, bảo đảm in ấn tem vỏ trứng chất lượng cực cao với những mã tem bảo hành thiết kế mẫu chuyên nghiệp. Cửa hiệu làm tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỏ trứng, in ấn giấy decal uy tín ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế mẫu lịch In lịch lò xo 7 tờ đẹp

Nhận làm thệp xuân 2021 đẹp, dựng mẫu không tính phí

Thiết kế demo & nhận in thiếp năm mới ấn tượng